วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Hi5 ของเล่น กำลังเป็นที่นิยม

Hi5 คืออะไร หลายคนอาจจะยังสงสัย และคิดในใจว่าถ้าหากมันเป็นสถานที่สามารถพูดคุยกับคนอื่นได้ ทำไมถึงไม่เล่น พวกโปรแกรมแชทไปให้ซะรู้แล้วรู้รอดได้ผลทันใจดี จากที่ได้เข้าไปสัมผัส และไปแอบมี 1ชื่อ http://meomee.hi5.com/ อันเพื่อการเรียนรู้ ก็ชักจะชอบ ไม่ใช่เพราะอะไรหรอกค่ะ ก็ชอบไปสอดรู้สอดเห็นชาวบ้านเค้า ว่าเป็นใคร มีเพื่อนกี่คน ใน Hi5 ของเพื่อนมีอะไรบ้างแต่ส่วนมาก เท่าที่เห็นมา จุดเด่นของ Hi5 คือ เป็นที่ ๆ เราเอาภาพเด็ด ๆ ของเราไปลง แล้วมีคนอื่น ๆ มาวิ๊ดวิ๊ว กระตู้วู้ ( แค่นี้ก็เป็นสุขใจ) นอกจากภาพรูปถ่ายแล้ว เราก็ยังสามารถใส่คลิบวีดีโอ เพลง รวมทั้งมีกรุ๊ปกลุ่มเพื่อนที่เราสนใจ สามารถตกแต่ง Hi5 ของเราได้ตามใจฝัน มีบางคนบอกว่าเป็นที่ ๆ แสดงความเป็นตัวตนของเรา (ก็คงไม่แตกต่างไปจากบลอกอ่ะเน๊อะ) อย่างเต็มภาคภูมิ สามารถตกแต่ง Hi5 ได้ด้วย พวกรูปภาพ Skin วอร์เปเปอร์ ภาพเครื่อนไหว หรือ Glitter ให้ไปคอมมเมนต์ Hi5 ของเพื่อน ที่มีให้ใช้แบบ ทุบหัวแจกฟรีและที่น่าสนใจแตกต่างจากบล็อก หรือแม้กระทั่ง โปรแกรมแชทคือ เราสามารถค้นหาเพื่อน ของเพื่อน ของเพื่อน และของเพื่อน สามารถตรวจสอบคนที่เรากะลังสนใจอยู่ว่า มีพฤติกรรมกับสังคมทั่วไปเป็นอย่างไร ได้เป็นอย่างดีวันนี้ Meomee ก็เลยรวบรวมของแต่งคอมเมนต์มาแจกเพื่อน ๆ ค่ะ สำหรับใครอยากจะอินเทรนด์กับ Hi5 ก็ทดลองขับได้ เอ็ยใช้ได้วันนี้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: