วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Direct Mail Marketing (DMM)

บริการ Direct Mail Database Marketing (DDM) : บริการส่งเอกสาร พร้อม Database สำหรับการทำการตลาด ให้ตรงถึงกลุ่มเป้าหมายDirect Mail Marketing อีกทางเลือกหนึ่งของพลังขับเคลื่อนทางการตลาด
ประโยชน์ที่จะได้รับ : : เพิ่มและขยายฐานลูกค้า : สามารถทำโปรโมชั่นร่วมกับผู้บริโภคได้โดยตรง : แนะนำสินค้าและการบริการ : ประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริมการตลาดได้เป็นอย่างดี : กระตุ้นการขายและรักษาฐานลูกค้า : เหมาะสำหรับเผยแพร่ข่าวสารของสินค้าและบริการ
Direct Mail Database Marketing (DDM) : ผู้ใช้บริการสามารถใช้ Database มากกว่า 300,000 กว่า รายชื่อบริษัทชั้นนำ และอีกกว่า 500,000 รายชื่อบุคคล ความพิเศษของฐานข้อมูลที่กล่าวคือนอกเหนือ จากจะเป็นฐานข้อมูลกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อในระดับ สูงแล้วยังเป็นผู้มีอำนาจในการตัดสินใจซื้อสินค้าและ บริการต่างๆให้แก่บริษัทหรือองค์กรโดยตรง ซึ่งแตกต่าง จากฐานข้อมูลจากแหล่งอื่น
รายละเอียดอัตราค่าบริการ Direct Mail Marketingการให้บริการ Direct Mail : จัดเอกสาร ใส่ซอง ผนึกซอง คัดแยกรหัสไปรษณีย์ : จัดส่งเอกสารอย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ : คีย์ข้อมูลโดยเฉลี่ย (ชื่อ-นามสกุล, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์) : พิมพ์ รายชื่อบน label จากเครื่องพิมพ์ อย่างรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น: